Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

NÁM CÓ THỂ TRỊ TẬN GỐC NẾU HIỂU RÕ NGUYÊN NHÂN

duocmyphamgsc.com

Nám má do nắng, do rối loạn nội tiết, do các yếu tố môi trường độc hại hay lạm dụng mỹ phẩm…đó là những nguyên nhân chính gây nám, hiểu rõ được nguyên nhân gây nám thì có thể trị tận gốc được.
Làn da tiếp xúc ánh nắng mặt trời, rối loạn nội tiết, các yếu tố môi trường độc hại hay lạm dụng mỹ phẩm…là những nguyên nhân chính gây nám, hiểu rõ được nguyên nhân gây nám thì có thể trị tận gốc được”. Đó là lời chia sẻ của Thạc sĩ Hoàng Khánh Toàn trong chương trình “Cẩm nang vàng cho sức khỏe.
Mời các bạn cùng tham khảo ý kiến của chuyên gia uy tín nói về vấn đề nám da, sạm da, tàn nhang, điều mà hầu hết các chị em phụ nữ bị nám đang quan tâm.
Màu da của chúng ta được quy định bởi một yếu tố là Melanin, bác sĩ có thể nói rõ hơn vấn đề này?
Những người thuộc chủng tộc khác nhau sẽ có lượng melanin khác nhau, do vậy hình thức bên ngoài cũng khác nhau. tôi ví dụ: Người phương tây gốc có tóc bạch kim, mắt xanh, da trắng, hay người châu phi thuần gốc có mắt đen, da đen, tóc quăn, châu á thì có nước da màu vàng…đó là do lượng melanin quy định.
Lượng melanin này được các tế bào dưới da tiết ra mục đích để bảo vệ cơ thể, khỏi các tia độc hại như tia cực tím của ánh nắng mặt trời chiếu vào da.
Đây cũng là lí do mà người châu Phi da đen hơn người châu Âu do tại châu Phi có nhiều ánh nắng gay gắt hơn, lượng melanin giải phóng ra cũng nhiều hơn.
Những yếu tố nào khác có thể làm ảnh hưởng đến da?
Ngoài ánh nắng mặt trời, thì rối loạn nội tiết tố nữ là một nguyên nhân thường gặp, nhất là ở những chị em mang thai, chị em sau sinh hay những chị em đến độ tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh, những chị em sử dụng thuốc tránh thai nhiều cũng sẽ dẫn đến rối loạn nội tiết tố.
Việc lạm dụng mỹ phẩm cũng có thể dẫn đến hậu quả xấu cho da, hay lạm dụng Corticoid nhiều.
Tại sao những biểu hiện của nám da thường biểu hiện ở những vùng da trên mặt như ở má cằm ?
Nám da hay biểu hiện ở trên mặt như ở trán, ở cằm, nhất là vùng gò má, nên còn gọi là rám má, nám má. Nám có nhiều loại, có thể là nám đốm, hay nám mảng. Việc nám hay xuất hiện ở trên mặt là bởi vì những vùng đó dễ chịu tác dụng của ánh nắng mặt trời, dễ tiếp xúc với bui bẩn vi khuẩn…đặc biệt trán, cằm, má là những vùng chị em hay sử dụng mỹ phẩm, nếu mỹ phẩm tốt thì không sao nhưng nếu mỹ phẩm không tốt thì sẽ gây nên nám da.
Liệu chúng ta có thể điều trị dứt điếm nám được không?
Hoàn toàn có thể điều trị tận gốc được nhưng cần biết cách, nếu chúng ta chỉ giải quyết vấn đề bên ngoài không thôi thì chưa đủ, mà cần tìm hiểu nguyên nhân cụ thể là gì? Có thể là do nắng, do lạm dụng mỹ phẩm, hay do căng thẳng tinh thần còn gọi là stress, tình trạng rối loạn nội tiết là một nguyên nhân phổ biến ở những chị em… do vậy có thể điều trị tận gốc được nhưng phải tìm hiểu được nguyên nhân.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Vậy để cải thiện làn da bị nám chúng ta phải làm gì?
Hiện nay có rất nhiều công nghệ hiện đại làm cho chị em trắng da rất là nhanh tuy nhiên tôi cho rằng đó là không bền, bởi nó chưa giải quyết được tận gốc vấn đề. Bởi vì nám da là biểu hiện bên ngoài, nhưng kì thực cái gốc thường là bên trong cơ thể. Cho nên tốt nhất chúng ta nên giải quyết vấn đề cả bên trong lẫn bên ngoài.
Xu hướng tìm đến các dược thảo thiên nhiên đang rất phổ biến, và được ưa chuộng, bởi vì nó vừa có tính hiệu quả lại rất an toàn. Trong các sản phẩm hiện nay, sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên đang rất được chị em tin dùng và sử dụng
Cơ chế của các sản phẩm này như thế nào? Và liệu nó có thể hỗ trợ điều trị tận gốc nám hay không?
Điều đầu tiên là vận dụng các dược thảo mà từ xưa đã được dùng làm đẹp, như Chiết xuất tế bào gốc cây rau má, Tế bào gốc cây cam thảo, tế bào gốc cây bắp dại tế bào gốc hoa hồi, tế bào gốc cây bưởi, tế bào gốc hoa sen, tế bào bốc hoa mẫu đơn, tế bào gốc cây hoàng cầm, tế bào gốc cây rau sam, tế bào gốc cây nho dại, tế bào gốc nhân sâm, tế bào gốc cây trà, tế bào gốc hoa phúc bồn tử, tế bào gốc ô liu, tế bào gốc cây Shea Butter… Squalane, Phytosterols thực vật, Ceramide 3, Hydrolyzed Pea Protein giúp cho làn da chúng ta thêm mạnh khỏe, sáng hồng.
Cái hay là sản phẩm đó phải biết tận dụng các yếu tố rất quan trọng, thứ nhất là mầm đậu tương , đây là yếu tố cung cấp cho chúng ta nguồn estrogen tự nhiên là Isoflavone giúp chị em cân bằng nội tiết tố, ngăn ngừa nguyên nhân gây nám. Thứ hai là người ta sử dụng tinh chất thiên nhiên, trong đó có chứa L-cytein, đây là một chất có tác dụng chống lão hóa, nâng cao miễn dịch cơ thể, trẻ hóa làn da, đặc biệt nó có tác dụng đẩy các vết đen nám từ sâu bên trong da ra bên ngoài.
Khi dùng Tế bào gốc lăn kim GSC sẽ có tác dụng
- Loại bỏ nám tận gốc, dưỡng chất, axit amin làm đẹp da, cho làn da sáng mịn, đồng đều màu da.
- Tái tạo, phục hồi các tế bào da đã hư tổn, kích thích sản sinh tế bào da mới.
- Tăng cường liên kết tế bào da, làm săn chắc da, nâng cơ, tăng đàn hồi, chống oxy hóa mạnh mẽ, làm chậm tiến trình lão hóa.
- Giữ ẩm, giảm lượng melanin làm da sáng, giúp làn da khỏe mạnh, tươi tắn.
- An toàn, không gây kích ứng da, không gây nhờn rít, sinh mụn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét