Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Vi kim sinh học GSC BIO NANO NEEDLE



VI KIM SINH HỌC LÀ GÌ?          
Vi kim GSC BIO NANO NEEDLE là sản phẩm dược mỹ phẩm được điều chế bởi viện nghiên cứu khoa học SR BIOTEK Hàn Quốc  phân phối độc quyền bởi công ty TNHH THƯƠNG MẠI VINAKO ở Việt Nam, được biết đến với tên gọi công nghệ Vi kim sinh học.
         Vi kim GSC BIO NANO NEEDLE được chiết xuất từ tảo sống,... là sản phẩm công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực tái tạo trẻ hóa làn da trên thế giới hiện nay.
         Không giống như công nghệ lăn kim truyền thống gây tổn thương trên bề mặt da bằng các đầu kim lăn kim loại, Vi kim GSC BIO NANO NEEDLE gây tổn thương bằng các siêu vi kim được điều chế theo công nghệ nano có trong thành phần mỹ phẩm dạng kem sẽ thẩm thấu và đi vào sâu dưới da. Những tổ hợp vi kim sinh học Silitox, kết quả nhiều năm nghiên cứu của Trung tâm nghiên cứu SRbiotek, sẽ đi sâu vào lớp biểu bì da, hoạt động tích cực kích thích sự trao đổi chất, sự tuần hoàn máu, sự phát triển tế bào,… Một làn da mới trẻ trung khỏe mạnh sẽ sinh ra một cách tự nhiên tự bên trong, loại dần lớp da già hoặc bị mụn hay bị nám hoặc bị các bệnh về da khác. Với cơ chế đó, Vi kim GSC BIO NANO NEEDLE hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp hiện thời, trở thành công nghệ tái tạo da ưu việt hàng đầu!
  VI KIM GSC BIO NANO NEEDLE LÀM ĐƯỢC GÌ?          Thay vì sử dụng những công nghệ lạc hậu gây đau đớn và những phiền toái khác trong quá trình điều trị như lăn kim, chiếu laze, trị liệu bằng axit, v.v…, sử dụng công nghệ hoàn toàn mới sẽ giúp bạn:
1.    Tiết kiệm chi phí
2.    Không đau, không cần gây tê, không chảy máu
3.    Không gây phiền toái
4.    Giải quyết tất cả các vấn đề về da như: sẹo rỗ, nhăn, nám, da chảy sệ, lão hóa....



        Bạn vẫn có thể đi ra ngoài, trang điểm như bình thường mà bằng con mắt bình thường sẽ không ai biết được rằng bạn đang thực hiện một liệu trình điều trị tái tạo da. Sau một liệu trình điều trị nhất định, làn da của bạn có thể trở lại ở thời kỳ tốt nhất mà bạn đã từng có ở tuổi thanh xuân.
CÁCH SỬ DỤNG
          Cách sử dụng:  Sau khi làm sạch bằng sữa rửa mặt, sử dụng toner hoặc tốt nhất là sử dụng WASH POWER vệ sinh da sạch sẽ sau đó dùng tế bào gốc GSC  bôi đều trước khi bôi vi kim để làn da có thể hấp thụ Vi kim GSC BIO NANO NEEDLE một cách hiệu quả nhất. Thoa và miết nhẹ kem Vi kim GSC BIO NANO NEEDLE lên mặt theo thứ tự: cằm, má, trán, mũi, nhân trung, mắt và các nếp nhăn. Mát xa trong vòng 10 phút để những vi kim Silitox ngấm sâu vào trong da. Để Vi kim GSC BIO NANO NEEDLE đạt được hiệu quả cao nhất, kem sinh học tế bào và serum sinh học được khuyến khích sử dụng sau khi sử dụng Vi kim GSC BIO NANO NEEDLE. Ngoài ra, mặt nạ AQUAR RICH cũng được khuyên dùng trong liệu trình điều trị Vi kim GSC BIO NANO NEEDLE. Trong trường hợp không thoải mái với cảm giác châm chích và ấm nóng, Cooling mask sẽ được sử dụng để làm dịu mát làn da.
  
Spa và đại lý liên hệ 0965829388 để được hỗ trợ tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét